Saturday, April 11

[Top Ten ViLe people in My WorLd]

April 11, 2009
[Top Ten ViLe people in My WorLd]

There is this song, Grow Old with You (originally by Adam Sandler), it was sang and recorded by my friend Wetpaks (FYI: hey, you know the reason behind why I like the song). He sent me that song 3days ago. Damn, the song was sooo great that it made my heart jump and I felt I want to giggle.
The song he sent me was cut coz’ the internet connection was bad. I only heard half of it!



How I wish I could upload his song in this page. Too bad, you can only upload videos and photos. Nevertheless, I’ll upload it in my imeem playlist 
Well, it is not that I am feeling something for him. However, from the moment I heard that song, awww…I felt that I was in love again although there is no one I can fall in love with since the GOOD GUYS are extinct.



Neweiz, Eto talaga yung Topic ko dito

Top Ten things…na Ayaw na Ayaw na SObrang Ayaw ko:

1. Those people na ittxt ka pag may kailangan sila
Sino bang may ayaw sa mga taong tulad nila? Sila yung mga tao na ang tingin sayo ay panty(fanakip Vutas). Sila yung tatawagin si super man pag di na nila kaya at pag ka tapos ng ginawa mong tulong at pagpapaka hirap ay kakalimutan nalang ang good deed mo. Sana nauuso yung good Deed-o-meter.
Ng sa gayon, malaman mo kung sino talaga yung totoong tao. Sa ngayon, di ko pa alam ang itatawag sa tulad nila at kung may maisusuggest ka sakin sige I comment mo lang!

2. Machine Gun

Anu ba ang machine gun? Eto un ohh (RAtatatatat-TATATATATATTT-tatatatttatt) ganyan sila. Sabihan mo lang ng isang word like “LAGOT KA” ang dami ng sinabi! Gosh! I know someone na ganito! Grabe! Hahaha! Kung alam mo lang! As if I killed, His mother and father.nakakarindi! Dami nyang sinabi eh pinagsabihan ko lang noh…haha! That person does not know how to take criticisms positively.

3. Choosy

Choosy…sila yung mga taong namimili masyado. Ng itetext, ng kakaibiganin at higit sa lahat sila yung hinde mag rereply sayo dahil choosy nga sila. Kahit siguro life and death situation na ito choosy padin sila at di ka nila tutulungan. Sila yung nakakainis ka text dahil nga pipiliin lang nila yung messages na gusto nila I reply sayo.haha… kung magiging choosy ako yung tipo ng choosy na pumapatay sa mga taong may halitosis!

4. Pinocchio

Sinong di nakakakilala sa kanya. Siya yung Child Wood Friend ng lahat. At kapag nagsinungaling ka hahaba ang I-L-O-N-G mo. (more to come-nagiisip pa ako sa portion na ito)

5. Tipaklong
According to my observation, women are more tackless than men. And it was proven by me. With a ration of Female:Male is 2:1…watta great statistician ko naman at na calculate ko ito without using chi-square at kahit anong solving techniques. Kasi naman. Even without using those, malalaman mo kung sino ang TAKLESA at TAKLO…hahah...mga tipaklong talaga. Mga taong walang pakundangan kung makapag salita at sila yung kino-consider na masasamang tao sa lipunan kasi wala silang pakialam sa damdamin ng ibang tao. Masabi lang nila ang panlalait na yun at voila! It makes them happy.

6. Pako

Ang Pangakong na PAKO…bow**wowow**wag na kasi mangako eh. Mas madaming lalake ang nangangako kesa sa babae! Tama! Totoo! Hahah… I don’t see the reason behind promises. Bakit pa kasi mangangako kung di naman pala tutuparin. Siguro kung sa twing may pangakong mababali kikidlat…siguro araw araw may fireworks. (em-em’s text)

7. Drawing
Ang drawing…drawing sa ulap…yeah! Eto yung tipo ng kabarkada…kagrupo..kaklase…kaibigan…bespren at kung sino sino pa na mahilig mag drawing sa ulap at pag dinaanan ng jumbo jet yung ulap nay un, biglang nawawala…ganito yun …eto ang classic example.

Pare 1: toL nomo naman Tayu!
Pare2: san?
Pare 1: siempre jan sa inyo! Kasama sila 98d98272, dad89284 at si 9384dd!
Pare 2: ahhh..sige sige text text nalang
Pare 1: sure yan ah?
Pare 2: oo naman! Ako pa!!!

After one hour…
Pare 1 texting pare 2
Pare 1: uyyy anu na?
Pare 1:Tuloy paba?
Pare 1: haller???

Titttitt…pare 2 replies
Pare 2: Tol, di pwede eh..aalis kame ng misis ko. Next tym nalang huh??


8. Stupid


At first, di ako naniniwalang may taong tanga…may nag sabi na sakin na walang taong tanga at ayon yun sa aking ina at guro. Ngunit, subalit, datapwa’t…may nakilala akong isa. Kumbaga sa malala, siya yung uncurable kasi di ko din alam kung SINASADYA nya yun or INBORN na talaga. Next time ko na ikkwento yung pinaka stupid act nya tatanungin ko muna sila _ _ _ _ at _ _ _ _ _...LoL (to be continued)

9. Chicken
Manok. Anu nga ba yung manok eto yun ohh(COCK-a-DOODLE!!!)
I am pertaining sa mga guys na may dahilan sa girlfriend nilang takot silang saktan sila kaya need nilang iwan yung GF nila. Sila yung mga COCK…cock ba taLaga or HEN??? Well, ganito yun, sila yung takot. Takot sa commitment, takot masaktan at takot sa di ko alam kung bakit kelangan matakot na makasakit. Eh kasama naman yun sa relationship eh. PACKAGE yun! PACK=AGE!!!


Grow a penis guys! Be a MAN! Shame on those guys….

10. ME
I hate myself…haha…bakit? Kasi di ko masabi yung totoo kong nararamdaman sa mga taong ito…through writing ko nalang siguro ito maipaparating. I’m afraid to hurt them coz’ some of them are my friends. Pero ayun. Haiii…hehe ganun talaga no!




Toppings: I hate Arrogant..or shall I say MAHANGIN, Know It aLL Guys… GrrRrR if only I could tell that you are really Mayabang! Damn! Magbago ka na!!!wag kang mayabang! Coz’ I am better than you! >:3

**thank you google for the photos :)

1 comment:

mikoto_maki said...

pde namang magbago mga tao.. tska...

Kilala ko tong dalawang tao na to

"_ _ _ _ at _ _ _ _ _"

so..basically..kilala ko si stupid.hehe...

nice post. natawa ako.